banner-trai-vipmax-rx-cra

Tóm tắt nội dung

Cravimax.net chuyên cung cấp gel titan với công dụng tăng kích thước dương vật giúp ngăn chặn xuất tinh sớm và một số sản phẩm như thuốc kích dục nữ giá rẻ để có cách quan hệ vợ chồng nồng cháy hơn. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm cách tăng cơ bắp tại nhà đơn giản và hiệu quả. Giải trí với loạt ảnh nóng của các cô gai vu to nóng bỏng

Kem nở ngực UPSIZE giúp cải thiện vòng 1 và làm hồng hào nhủ hoa cho bạn nữ.

banner-trai-vipmax-cra

Thuốc xịt lâu ra Maxman Delay Spray For Men 75000

Thuốc xịt lâu ra Maxman 75000 là sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng để cải thiện các vấn đề về sinh lý yếu. Với nguồn gốc từ Đức và được nhiều người dùng ưa chuộng, sản phẩm này có những ưu điểm gì và hiệu quả ra sao? Hãy cùng Japans tìm hiểu chi tiết về thuốc xịt lâu ra này qua bài viết dưới đây.

Thuốc xịt lâu ra Maxman Delay Spray For Men 75000 là gì?

  • Tên gọi: xịt Maxman Delay Spray For Men 75000

  • Xuất xứ: Đức

  • Ưu điểm: Chai xịt chống xuất sớm có hiệu quả tức thì, tăng thời gian chiến đấu, tăng độ cương cứng hiệu quả cho nam giới.

  • Dạng: xịt

  • Dung tích: 45ml

  • Hương: bạc hà dịu nhẹ

giới thiệu maxman delay spray 75000

Maxman Delay Spray For Men 75000 là một sản phẩm thuốc xịt dành cho nam giới, giúp hỗ trợ trong việc cải thiện các vấn đề về sinh lý yếu như xuất tinh sớm, cương cứng không đủ mạnh và thời gian quan hệ ngắn. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Đức và được sản xuất bởi công ty Maxman, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới.

Thành phần của thuốc xịt Maxman 75000

Thành phần của thuốc xịt lâu ra Maxman 75000 đều là các nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu cùng chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người dùng. Thành phần chính của chai xịt phẩm bao gồm:

Lidocain 10%

Lidocain là một loại thuốc gây tê cục bộ, được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới. Trong Maxman Delay Spray 75000, lidocain có tác dụng gây tê một phần lớp biểu bì ở dương vật, giúp giảm độ nhạy cảm và kéo dài thời gian quan hệ. Đây là thành phần quan trọng giúp sản phẩm có hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm.

thành phần maxman delay spray 75000

Vitamin E

Vitamin E là một chất chống oxy hóa có tác dụng cải thiện sức sống và làn da mịn màng. Trong Maxman Delay Spray 75000, vitamin E được sử dụng để hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới, đồng thời giúp làm mềm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Isopropyl Myristate

Isopropyl Myristate là một chất dầu có tác dụng hỗ trợ các thành phần hoạt tính dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Đặc biệt, chất này rất tốt cho làn da nhạy cảm, giúp sản phẩm không gây kích ứng hay kích thích da khi sử dụng.

Castor Oil

Castor Oil là một loại dầu có nguồn gốc từ cây thầu dầu, có tác dụng dưỡng da và cải thiện làn da ở vùng kín hiệu quả. Ngoài ra, thành phần này còn giúp hỗ trợ chữa lành các vết thương và kích thích sự tái tạo tế bào da mới.

Công dụng của xịt Maxman 75000

Maxman Delay Spray 75000 có công dụng chính là giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý yếu của nam giới, đặc biệt là xuất tinh sớm. Sản phẩm có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng độ cương cứng và tăng ham muốn trong khi quan hệ.

Ngoài ra, Maxman Delay Spray 75000 còn có thể giúp giảm đau và khó chịu khi quan hệ, giúp bạn và đối tác có được một trải nghiệm tình dục thoải mái và thỏa mãn hơn.

công dụng maxman delay spray 75000

>>> Xem thêm các sản phẩm xịt chống xuất sớm - Tại đây

Những ai nên dùng Maxman Delay Spray 75000?

Maxman Delay Spray 75000 là sản phẩm dành cho nam giới, đặc biệt là những người gặp các vấn đề về sinh lý yếu như xuất tinh sớm, cương cứng không đủ mạnh và thời gian quan hệ ngắn. Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp với những người muốn tăng cường ham muốn và trải nghiệm tình dục tốt hơn.

Tuy nhiên, những người có bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao hoặc đang sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng Maxman Delay Spray 75000

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ các bước sử dụng sau:

  1. Rửa sạch và lau khô vùng da ở “cậu nhỏ” trước khi dùng.

  2. Lắc đều trước khi sử dụng.

  3. Xịt một lượng vừa đủ (khoảng 2-3 lần) lên vùng da dương vật và vùng quanh nó.

  4. Massage để sản phẩm thẩm thấu vào da.

  5. Chờ khoảng 5-10 phút cho sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn trước khi quan hệ.

maxman delay spray 75000 có tốt không

Lưu ý: Không sử dụng quá liều lượng chỉ định và không xịt lên niêm mạc hoặc vết thương trên da.

Thực hư về câu chuyện thuốc xịt Maxman 75000 lừa đảo?

Có rất nhiều thông tin trái chiều về việc sản phẩm Maxman Delay Spray 75000 có phải là lừa đảo hay không.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người dùng, sản phẩm này có hiệu quả tốt trong việc cải thiện các vấn đề về sinh lý yếu. Điều quan trọng là bạn nên mua sản phẩm chính hãng và tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mua Maxman Delay Spray 75000 chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Maxman Delay Spray 75000 có thể được mua tại các cửa hàng thuốc và các trang web bán hàng trực tuyến Japans.vn. Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả các chàng nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 300.000 đến 400.000 đồng cho một chai 45ml. Đây là  một mức giá phù hợp với chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên dùng chai xịt để kéo dài thời gian quan hệ? (21 Feb 2024)

Review chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay của Mỹ (31 Jan 2024)

13 Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc - Hiệu quả ngay (30 Jan 2024)

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì? có công dụng ra sao? (01 Nov 2023)

[TOP 10] Cách tăng Testosterone tự nhiên cho nam giới (10 Dec 2020)

Vitos - biện pháp khắc phục căn bệnh dạ dày (06 Aug 2020)

Germany Gold Care siêu phẩm hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp (06 Aug 2020)

 tuvancra

banner-phai-winmax-cra

banner-phai-cra-cra

 

banner-gra-cra-phai

 0977.230.605